Let’s talk about sex, baby

Title: Let’s talk about sex, baby
Fandom: Overwatch (Video Game)
Pairings: Soldier: 76 | Jack Morrison/Reaper | Gabriel Reyes
Rating: M 
Warning: Crack, Discussion of Sex, Implied Sexual Content
Notes: ตอนนี้ใส ๆ นะ ถถถถถถถ

                แจ็กไม่ค่อยได้โอกาสจูบผู้ชายเสียเท่าไหร่ มันยากที่จะหาผู้ชายเป็นเกย์อย่างเปิดเผยในย่านห่างไกลความเจริญจากเมืองเล็ก ๆ ใกล้บลูมมิงตัน ที่ที่มีประชากรแค่วัวและรถแทร็กเตอร์ แต่แค่ได้จูบกาเบรียล แจ็กก็ตัดสินใจได้แล้วว่าเขาชอบจูบผู้ชายแค่ไหน สัมผัสเสียดสีของหนวดเคราเหนือบนผิวหน้า จั๊กจี้แต่ในขณะเดียวกันก็ดีเหลือเกิน ริมฝีปากของกาเบรียลนุ่มกว่าที่เขาคาด และถึงแม้บนปลายลิ้นจะมีรสของซิการิลโล่ แจ็กก็ไม่ถือสา คิดว่ามันมีเสน่ห์เสียด้วยซ้ำ น่าหลงใหลในแบบเฉพาะตัว

                เราสองคนหยุดจูบกันไม่ได้เลย อาจจะเพราะความอัดอั้นกระมัง จากการฝึกฝนสารพัดในโปรแกรม แต่ละเคมีที่ถูกฉีดมาในร่าง ทุกอย่างที่เราเผชิญทำให้เราต้องเก็บกดความต้องการทางเพศไว้มากโข และตลอดเวลาที่ผ่านมา เราก็ผลาญพลังงานไปกับการจีบ พูดเย้าแหย่ เล่นหูเล่นตากันเองอยู่ได้ แจ็กจ้องกาเบรียลเหมือนอยากจะแก้ผ้าเขาด้วยตา ส่วนกาเบรียลก็ตีก้นเขาทุกครั้งที่เดินผ่าน มุกใต้ร่มผ้าระคายหูถูกนำมาใช้ระหว่างการทดสอบแบบไม่ซ้ำกัน และในที่สุด ในที่สุด–

                ในที่สุด เรามีเวลาว่างให้กันละกัน มือของกาเบรียลดันเขาเข้าห้องพัก จับแจ็กตรงสะโพกไม่ปล่อยไปไหน และมันต้องมีรอยฟกช้ำแน่เลย ภายใต้กางเกงวอร์ม เราสองคนจูบกันไม่หยุด พักหายใจแค่ชั่วครู่เป็นหมอกหอบในอากาศ..

                “เดี๋ยว เดี๋ยว” แจ็กชะงัก ผละออกจากกาเบรียลเมื่อเขาถูกดันมาถึงเตียง “เราจะทำกันยังไง”

                กาเบรียลเลิกคิ้ว “นายไม่ได้คิดไว้?”

                เอาเข้าจริง เขาแอบหวังให้กาเบรียลเป็นฝ่ายคิด “ฉันไม่รู้ว่านายจะอยาก.. ทำมากกว่า เอ่อ มือ รึเปล่า”

                อย่างน้อยกาเบรียลก็เข้าใจความนัยของเขา เลื่อนมือลงต่ำแล้วบีบก้นแจ็กเต็มมือ “ไหน ๆ ก็เรารอกันมาถึงขั้นนี้แล้ว..”

                “โอเค.. ฉันเข้าใจ” แจ็กกลืนน้ำลาย “แต่นายรับได้ไหม ฉันไม่ได้เตรียมตัวมาสักนิด”

                กาเบรียลกระพริบตา “ไม่ได้ ฉันท้องเสีย”

                “โอ้ โอเค” แจ็กแกะมือกาเบรียลอออก แกะ เดินด๊อกแด๊กไปห้องน้ำ “งั้นรอแป๊ป”

                กาเบรียลหย่อนตัวลงนั่งบนเตียงดังปุ “ฉันว่าห้องพยาบาลน่าจะมีอีนีมา”

                แจ็กดีดนิ้ว “ไอเดียดี”

                เขาได้ยินเสียงกาเบรียลผิวปากจากไกล ๆ

 




 

                มันเป็นเซ็กส์ที่ดี อย่าเข้าใจแจ็กผิด เอาเข้าจริง– เหนือชั้นมาก ๆ เลยล่ะ กาเบรียลรู้จักวิธีใช้สะโพกตนเองจริง ๆ และมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แจ็กเป็นฝ่ายรับ เขาออกจะช่ำชองเมื่อมาถึงเรื่องนี้ มีประสบการณ์ แต่.. เอ่อ ว่าไงดีล่ะ

                กาเบรียล เรเอส ท้องเสียมา ยี่สิบเอ็ดจุดห้า วันแล้ว

                เขาถือถาดข้าวเดินมาหากาเบรียล นั่งอยู่คนเดียวเพราะทุกคนเกรงใจเกินกว่าจะแย่งโต๊ะเขา กาเบรียลกำลังกินเฟรนช์ฟรายแห้ง ๆ ที่น่าจะเป็นของแช่แข็งเอามาต้มอยู่ ดูดเกลือจากแท่งมันฝรั่งแทนที่จะกัดมัน แจ็กวางถาดของตนเองลง อาจจะแรงไปนิดหน่อยโดยไม่ทันตั้งใจ มองท่าทีระรื่น สบายใจเฉิบ ของ– แฟนหนุ่ม? คู่ขา? เขาไม่รู้เลยว่าจะใช้คำไหนดี

                “ท้องนายเป็นยังไงบ้าง” แจ็กถามเสียงเย็น “กินเฟรนช์ฟรายจะดีเหรอ”

                กาเบรียลไม่ได้ตอบ กัดเฟรนช์ฟรายเข้าปากในที่สุด

                “กาเบรียล..”

                “ฉันไม่รู้ว่านายอยากจะให้ฉันพูดอะไร”

                “พูดว่าทำไมนายถึงอ้างว่าตนเองท้องเสียมาจะเดือนหนึ่งแล้ว!”

                “นายรู้ได้ไงว่าฉันอ้าง?” กาเบรียลแกว่งเฟรนช์ฟรายอีกครึ่งชิ้นไปมา “ซุปเปอร์โซลเยอร์ ซุปเปอร์ท้องเสีย”

                “ยี่สิบเอ็ดวัน กาเบรียล นายควรจะตายไปแล้ว”

                “บางครั้งมันก็เป็นแบบนั้นแหละ– นี่นายนับเหรอ”

                “นายรู้อะไรไหม เก๊บ” แจ็กกอดอกเหนือถาดอาหาร เชิดคางตนเองขึ้น “ฉันคิดว่านายกลัว”

                และนั่นเหมือนจะได้ผล คิ้วหนาของกาเบรียลเลิกขึ้น ตั้งคำถาม “กลัวอะไร”

                “นายเห็นว่าฉันใหญ่ แล้วนายก็กลัว”

                กาเบรียลกลอกตา “ฉันจะกลัวสามนิ้วครึ่งไปทำไม”

                แล้วแจ็กก็ทำสิ่งที่ฉลาดมาก ๆ ด้วยการตะโกนว่า “ฉันไม่ได้ยาวสามนิ้วครึ่ง!”

                ขอบคุณโรงอาหารในฐานทัพทหารที่เสียงดังพอจะกลบประโยคเมื่อครู่นี้ แจ็กซาบซึ้งใจมาก คุยกันดัง ๆ นะทุกคน

                “ว้าว ทำได้ดีนี่ แจ็กกี้”

                “นี่ ฉันแค่สงสัย” แจ็กถอนหายใจ “ทำไม นายไม่ชอบรับเหรอ”

                เกย์บางคนเป็นแบบนั้นนี่ ใช่ไหม มีตำแหน่งที่ตนเองชื่นชอบและยึดมั่นไว้เสมอ เท่าที่แจ็กรู้ กาเบรียลน่าจะเป็นเกย์..มั้ง เขาชอบผู้ชายแน่ ๆ แหละ– จะไม่ชอบได้ยังไง หลังจากที่เรามีเซ็กส์มาราธอนกันมา– แต่เขาก็ไม่เคยมองผู้หญิงอื่นในโปรแกรมเราด้วยสายตาอื่นนอกจากความเป็นเพื่อน ต่างจากแจ็กที่เล่นหูเล่นตากับผู้หญิงอื่นค่อนข้างบ่อยอยู่เหมือนกัน ถึงจะไม่มีคนไหนสนใจเขาจริง ๆ จัง ๆ ก็ตามเถอะ– อาจจะกลัวกาเบรียลไปนิดเลยไม่กล้าจีบเขา เห็นกาเบรียลสนใจเขาแบบนี้

                “บางทีฉันอาจจะแค่ไม่ชอบเซ็กส์แบบนั้น” กาเบรียลเฉไฉ “ยึดค่านิยมไปนิด ว่าไหม ว่าต้องเสียบกันถึงจะเป็น–”

                “วุ้ย นายไม่ต้องมาหนีเข้าการเมืองเพศกับฉันนะ”

                “ฉันจะการเมืองเพศใส่หัวนาย”

                “นายรู้ใช่ไหมว่านายไว้ใจฉันได้” แจ็กขมวดคิ้วมุ่น พึ่งจะรู้ตัวว่าตนเองคิดมากเรื่องนี้กว่าที่เขาคาดไว้ พูดโพล่งออกไปเสียงอ่อน เหมือนตัวเขาเองยังกลัวที่จะได้ยินเสียง “ฉันไม่… คือถ้านายกลัวเรื่องนั้น ฉันจะไม่– ไม่มีวัน– ทำนายเจ็บ–”

                “นี่ใช่เรื่องที่นายอยากจะพูดถึงตอนกินข้าวจริง ๆ ดิ”

                “ถ้านายไม่อยาก ฉันก็จะไม่บังคับนาย ฉันแค่อยากให้นายรู้ว่านายไม่จำเป็นต้องใช้ข้ออ้างกับฉัน–”

                “เออ ไอ้เวร ฉันไว้ใจนาย” กาเบรียลโพล่งขัดเขา “ถ้าฉันไว้ใจให้นายระวังหลังฉัน ฉันก็ไว้ใจให้นายเข้าข้างหลังฉัน”

                “นั่นคำคมเรียนจบของนายเหรอ”

                “ปากดี”

                แจ็กโน้มตัวเข้าไปใกล้ ลดเสียงตนเองลงต่ำหน่อย “แล้วทำไม..นายถึงไม่..?”

                “เอาตรง ๆ ?”

                “เอาตรง ๆ “

                กาเบรียลกระตุกยิ้ม “แค่อยากจะกวนตีน”

                …

                “ฉันจะแทงนายด้วยส้อม”

                กาเบรียลยิ้มกว้างกว่าเดิม สะกิดจมูกแจ็กด้วยเฟรนช์ฟรายเปียก ๆ – ยี้ “แค่ส้อมเหรอ”

 

                                

One thought on “Let’s talk about sex, baby

Leave a Reply

